Monday 25 July 2011

Mới lập blog

Mình mới lập blog, âm mưu trở thành một blogger nổi tiếng! Nhưng lập xong rồi (hình thức trông có vẻ rất hoành tráng) thì mới chợt nhận ra chẳng có một ý tưởng nào hay ho để trình bày trong một entry cho hút hàng, cho gây cơn bão tranh luận trên cộng đồng mạng (haiz). Đọc nhiều bài của các blogger nổi tiếng thấy thích thế, những ý tưởng, tư tưởng của họ nhiều khi mình cũng... tiệm cận đến, nhưng mà để có một bài ra hồn sao mà... khó thế, hu hu. Thôi, cứ lập blog để đấy đã, biết đâu trong một...đêm đẹp trời nào đó, mình lại xuất thần bất ý blogging một quả ra trò thì sao?  
Nhưng thôi, trước tiên mình cứ phang mấy bài báo phọt phẹt của mình lên cái đã. Chẳng lẽ xây nhà to đùng, khang trang rùi mà trong nhà không có chút nội thất cho nó ra trò, bà con nào nhỡ đâu lạc đường vào nhà mình còn có chỗ mà ngồi, uống nước, hút thuốc xơi trầu chứ nhỉ. Nên mạo muội lôi ít nội thất đồ cổ từ niên đại thời mình còn ở Bình Dương (cách đây những hơn 2 năm rồi) ra để bà con ghé...xxx... ngồi cho mát.

Từ giờ mình sẽ cầu trời để một lúc nào đó sẽ có một số bài blog đáng đọc. 





3 comments:

  1. bài này ngắn, dễ đọc, e mới cmt! :))

    ReplyDelete
  2. Hè hè, sự thật phũ phàng thế :D

    ReplyDelete
  3. he he đoạn giới thiệu này của anh bị xào rồi kìa. nổi tiếng rồi

    ReplyDelete